Những heroes có bộ skill liên quan chặt chẽ (Phần 5)

Sau hơn một tháng chưa xuất hiện thì phần 5 của series này sẽ tiếp tục được đưa đến với độc giả để các game thủ của chúng ta có thể nhìn nhận rõ nét hơn về các heroes trong DotA.

1. Destroyer

Đây là heroes có bộ skill khá logic. Với bộ skill gây damage hầu hết đều liên quan đến mana và Int, Destroyer có khả năng tăng cả 2 chỉ số đấy nhờ Astral Imprisonment và Essence Aura. Ngoài ra, Aura của Destroyer còn hỗ trợ khá tốt cho skill phải spam nhiều như Arcane Orb hay Astral khiến Destroyer hiếm khi bị thiếu hụt Mana.


2. Dark Seer

Darkseer cũng là một heroes Int có bộ skill khá hay. Với Ion Sheel và Surge, Darkseer có thể dễ dàng phối hợp 2 skill đó lại với nhau để hạ sát kẻ địch mà khiến chúng khó có cơ hội chạy thoát. Vacuum không chỉ giúp cho Darkseer gom team địch lại và khiến Ion Sheel gây sát thương nhiều hơn mà còn khiến kẻ địch bị đi qua Wall of Replica để Ultimate này phát huy hiệu quả nhất.

3. Anti-Mage

Tuy là một Damage dealer nhưng AM cũng có một bộ skill cực thú vị. Với khả năng Mana Break, tuy rằng là vị tướng cận chiến nhưng AM đã được trang bị thêm khả năng Blink để có thể tiếp cận và dễ dàng đốt mana địch. Ultimate Mana Void dựa vào lượng mana đối phương đã mất ,thường do Break đốt mất. Ngoài ra, Speel Shield cũng tăng khả năng trâu bò của AM khi phải Blink vào cạnh các tướng địch.


4. Oracle

Hero mới này cũng có một bộ skill liên quan tới nhau 100%. Purifying Flames ngoài khả năng phối hợp với Fortune's End để gây sát thương lên đối phương còn có khả năng kết hợp với Fate's Edict và Ultimate để dễ dàng hồi máu cho mình hoặc đồng đội. Fate's Edict cũng phối hợp cực "Imba" với Ultimate để có thể khiến mình không bị mất máu dù cho trong lúc Ultimate đang duy trì bị tấn công nhiều đến mức nào đi chăng nữa.


garena-dotavietnam.info

post-edit

Không có nhận xét nào:

- Không chèn liên kết Spam quảng cáo. có thể xem ở đây Liên Kết Bạn Bè
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Hãy đóng góp ý kiến của bạn để Blogger Việt hoàn thiện hơn.