Những hero có khả năng kết liễu đối thủ trong nháy mắt (Phần 3)

Tiếp theo phần 1 và 2, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những heroes có khả năng kết liễu đối thủ cực nhanh ở phần 3 này.

1. Queen of Pain

Nữ hoàng đau đớn luôn nằm trong top những hot ganker hàng đầu ở mọi phiên bản. Với bộ skill cực khủng gồm slow từ Shadow strike, burst damage lớn từ Scream of Pain và ultimate Sonic Wave, cộng với đó là sự cơ động của Bilnk. Rất ít con mồi máu gián nào thoát chết khỏi 1 combo của heroes này.

2. Skywrath Mage

Cũng là một heroes ganker rất được ưa chuộng kể từ ngày đầu ra mắt. Với bộ skill có cast range xa, cool down nhanh và đặc biệt hơn cả là ultimate gây damage thuộc diện lớn nhất DotA là Mystic Flare đạt 1200 sát thương vào lvl16. Cộng với đó là skill Arcane Bolt gây damage dựa theo lượng int hắn có. Có thể nói, khó có heroes nào sống sót khi dính chọn combo của Skywrath Mage .

3. Huskar

Được sửa đến 3 skill vào phiên bản 6.78 gần đây. Huskar trở thành 1 hot pick trong những trận đấu public. Với lượng damage cực kì khủng khiếp từ ultimate Life Break và Burning spear, cùng với đó là tốc độ đánh cực nhanh và kháng phép cực mạnh của skill Berserker's Blood. Heroes này trở thành một khắc tinh của các nuker heroes, tất nhiên ít có heroes nào bị gank lẻ mà thoát khỏi bàn tay của Huskar.

4. Tinker

Tinker có 2 skill gây damage khá mạnh là Laser và Heat Seaking Missle, đồng thời heroes này còn sở hữu 1 skill farm tiền cũng như gây damage khá lớn trong combat là March of the Machines. Thêm ultimate Rearm thì Tinker có thể thoải mái tham gia combat và trở về Fountain regen cấp tốc.



Khi đã max 2 skill Laser và Heat Seaking Missle, không nhiều heroes có thể sống sót sau khi ăn trọn combo này vào đầu game.

garena-dotavietnam.info
post-edit

Không có nhận xét nào:

- Không chèn liên kết Spam quảng cáo. có thể xem ở đây Liên Kết Bạn Bè
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Hãy đóng góp ý kiến của bạn để Blogger Việt hoàn thiện hơn.