Hướng dẫn chơi Rooftrellen - Treant Protector



Rooftrellen character
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Giới thiệu về hero
Treant Protector tập trung vào khả năng giúp đỡ đồng đội và tránh các sát thương, mặc dù Overgrowth là một trong những phép thuật tấn công mạnh mẽ nhất. Rooftrellen có thể làm cho cả hắn và đồng đội được tăng giáp và hồi máu với Natural Armor, và nếu như thế vẫn chưa đủ an toàn thì hắn có thể giúp tàng hình với Nature's Guise nếu họ ở gần một cái cây. Eye in the Forest cho Rooftrellen khả năng do thám đối thủ. Mặc dù hầu hết kĩ năng của hắn là phòng thủ dựa trên thiên nhiên, nhưng kĩ năng tấn công của  Treant Protector lại rất khó lường. Sử dụng Overgrowth, hắn có thể trói toàn bộ đối thủ trong một diện rộng xung quanh hắn, gây sát thương khá lớn, dừng sự di chuyển của chúng lại trong vài giây. Giống như thiên nhiên, sự nguy hiểm của Treant Protector là không thể lường trước được .
Tiểu sử
Là 1 người cây già và thông thái ; Rooftrellen mới đầu chỉ là 1 cây non trong suốt cuộc xâm lăng Burning Legion. Với sức mạnh sau hàng ngàn năm tu luyện ; Rooftrellen đã đóng góp không nhỏ cho Sentinel. Khi ở trong rừng ; hắn có thể sử dụng sức mạnh của mình lên toàn bộ rừng để giúp đồng đội lẩn trốn . Rooftrellen luôn được hỗ trợ từ những khu rừng với áo giáp living armor dày cộp và cản trở kẻ thù với những vòng cây leo chết chóc giúp treant nghiền đối thủ thành bụi với cái tay bự tổ chảng của hắn.


I.Ưu điểm/Nhược điểm : 

Ưu điểm:

  • Cung cấp khả năng tàng hình cho mọi người.
  • Ultimate cho 3s disable với dame mỗi giây cao.
  • Rooftrellen là một trong những hero có dame cơ bản cao nhất, vì vậy dễ dàng last hit/ deny ở đầu game.
  • Strength cao cho Roof lượng dame cao và lượng Hp khủng.
  • Lượng stats toàn diện cao đưa Roof trở thành 1 Caster, DPSer, Tanker
  • Đừng đánh giá thấp khả năng support của Roof thay cho DPSer và Tanker

Nhược điểm:

  • Tay ngắn
  • Lượng armor cơ bản thấp.
  • Cần nhiều mana để sử dụng skill.

II.Skill:

Nature’s Guise
skill 0 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Thay đổi làm cho 1 đồng đội có thể hòa lẫn vào với rừng cây. Nó làm cho trở nên vô hình với kẻ thù, nhưng nên nhớ phải đứng gần cây, hoặc khi Guise hết tác dụng.
Ghi chú:
  •  Mất 2s đầu dần tàng hình nên mọi người vẫn có thể nhìn thấy
  • Chỉ có Treant Protector có thể sử dụng skill mà không mất skill của Guise
  • Nếu đứng xa cây gần nhất là 375 Aoe trong vòng 1s sẽ làm mất vô hình.
  • Có thể sử dụng ngay cả khi không đứng gần cây, nhưng vô hình sẽ mất gần như ngay lập tức ( khoảng 1s). Tuy nhiên nó cũng đủ thời gian để né skill của đối thủ.
Leech Seed
skill 1 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Rooftrellen trồng một hạt giống hủy hoại sức sống vào trong cơ thể của đối thủ, làm giảm tốc độ di chuyển 24%  và lượng sinh lực bị thoát ra trong 3s tiếp theo. Những đồng đội xung quanh được hồi lượng Hp bằng lượng đã mất đi.
Ghi chú:
  • Loại dame: Magical
 Living Armor
skill 2 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Phép thuậ tao ra 1 bộ giáp từ những sợi dây leo bao quanh đồng đội hoặc kiến trúc. Bảo vệ nó khỏi phá hoại và chữa lành vết thương. Xua tan sau 6 lần chịu dame.
Ghi chú:
Overgrowth
skill 4 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Triệu hồi một sự phát triển của cây nho và các nhánh của nó. Ngăn chặn tất cả kẻ thù gần đó di chuyển hoặc tấn công.
Ghi chú:
  • Loại dame: Magical
  • Không thể sử dụng các kỹ năng Blink
  • Vô hiệu hóa các vật chống phép đang hoạt động. Tuy nhiên nếu sự dụng các vật chống phép trong khi đang bị ảnh hưởng bởi Overgrowth thì họ có thể thoát ra.

Cách nâng skill : 

Level 1 - Nature’s Guise
Level 2 -Living Armor
Level 3 - Leech Seed
Level 4 - Leech Seed
Level 5 - Leech Seed
Level 6 - Overgrowth
Level 7 - Leech Seed
Level 8 - Living Armor
Level 9 - Living Armor
Level 10 - Living Armor
Level 11 - Overgrowth
Level 12 - Nature’s Guise
Level 13 - Nature’s Guise
Level 14 - Nature’s Guise
Level 15 - Stats
Level 16 - Overgrowth
Level 17+ - Stats

III.Cách ép đồ:

Cách ép đồ đầu game:

icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Đối với những người ưa thích lối chơi phòng thủ hơn, Headdress of Rejuvenation là một món đồ đúng đắn, cung cấp stats và aura tăng khả năng hồi phục cho đồng đội cùng lane vs bạn. Nó không cung cấp khả năng hồi mana cho bạn nhưng với khả năng lasthit tốt bạn có thể mua Clarity/RoB.
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Nó là một món đồ cổ điển để khởi đầu cho rất nhiều hero. Nó hoạt động tốt với Rooftrellen nếu bạn thích chơi theo lối xâm thực. RoB cung cấp cho bạn khả năng hồi HP và mana, cho bạn một ít giáp để giảm harass của đối thủ.
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Nó là một món đồ cơ bản cho rất nhiều hero, nhưng là 1 support, Rooftrellen nên mua Gà.
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Quelling Blade rất hữu dụng với Rooftrellen. Roof có dame khởi điểm cao, làm cho sử dụng  nó dễ dàng hơn rất nhiều Hero. Nó giúp bạn lasthit tốt hơn.
 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Một món đồ tuyệt vời cho gank và kiểm soát lane, nó cung cấp khả năng hồi HP và mana, và khả năng tăng mana tức thì. Có lẽ nó sẽ tốt hơn Urn cho Rooftrellen, mặc dù cả 2 đều tốt những Soul Ring rẻ hơn.

Cách ép đồ Mid Game :

icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
  • Urn of Shadow : Giúp Roof hồi máu , mana tốt hơn . Đồng thời cộng 6 str , là một món đồ rẻ và tốt mà không thể thiếu
  • Anccient of Jaggo : lượng máu được tăng thêm khi có được 9 chỉ số cơ bản cộng thêm Aura tăng tốc độ di chuyển làm team bạn đạt hiệu quả tốt hơn khi gank .
  • Vladimir : Aura hút máu cho đồng đội và bản thân , đồng thời sát thương , amor và hồi mana . Đây là một item khá tốt cho Roof
  • Mekhan : Hồi máu cho đồng đội và bản thân , giúp cho combat thuận lợi hơn đồng thời có thể sử dụng để hồi máu sau khi combat để tiếp tục Push trụ mà không cần về regen
  • Blink : Kết hợp tốt với Util để tạo sự bất ngờ cho team đich , đem lại chiến thắng trong Combat cho đồng đội
  • Medallion of Courage :  tăng 6 amor cho bạn đồng thời 50% khả năng hồi mana . Skill active – amor sẽ giúp bạn giết kẻ thù nhanh hơn với sát thương cơ bản khá cao .
  • Power Tread : Một item cơ bản mà hầu như bất kì hero nào cũng có thể lên , tăng tốc độ di chuyển , tốc độ đánh ,v.v . Có thể chuyển đổi linh hoạt giữa Agi/Str/Intell .

Cách ép đồ Late Game :

Eyes%2520in%2520the%2520Forest%2520 %2520DotA%2520Guides%2520 %2520RockMelt 2012 10 29 18 34 28 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
  • Giày Mana : Hỗ trợ Mana cho Roof đồng thời cho đồng đội
  • Radiance : Clear creep hỗ trợ push , def hiệu quả
  • Acient of Jaggo : Tăng sát thương , tốc độ di chuyển cho đồng đội . Hỗ trợ gank và combat
  • Pipe : Skill Active tăng làm giảm sức mạnh của các skill Nuker .
  • Mekhan : Hồi máu cho đồng đội , hỗ trợ combat ,def và push .
  • Vladimir : Aura hút máu làm tăng khả năng sống sót trong Combat của bản thân và đồng đội .
Eyes%2520in%2520the%2520Forest%2520 %2520DotA%2520Guides%2520 %2520RockMelt 2012 10 29 18 34 34 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
  • Travel Boot : Tăng tính cơ động + tốc độ di chuyển nhanh nhất trong các loại giày . Dễ dàng hỗ trợ Push/Def
  • Radiance : Cho khả năng push , def tốt .
  • Hút máu cuối : Là một hero có dame tay khá cao nên đây là một lựa chọn tốt cho Roof .
  • Giáp cuối : Aura – amor , tăng amor cho Roof và nhiều chỉ số khác . Lựa chọn tuyệt vời khi về Late
  • Heart : Tăng 300 HP và 40 Str sẽ làm lượng máu của Roof tăng đáng kể . Đồng thời có Skill hồi máu (passive) sẽ làm Roof sống cực dai trong Combat 4 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
  • MKB : Tuy tốc độ đánh Roof không cao , nhưng lượng sát thương cộng thêm là 88 thì vẫn rất đáng để lên ^^.

IV.Bạn bè/Kẻ thù :

 Bạn bè : 

icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Hồi máu cho Cen giúp nó trụ lane lâu hơn , đi gank siêng năng hơn . Nói chung là có ích hơn icon smile Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) ) Vd : Omniknight , Dazzle , Warlock , Abbadon , Necrolyte , Auroth, v.v
icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)Cave và Support luôn là bạn tốt của mọi người 4 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
Vd : Furion,Sven ,Mirana ,Vengeful Spirit , Huskar,Zet, Auroth

Kẻ thù : 

icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)Naix kẻ thù tệ nhất của mọi tanker , Hút máu dựa trên Hp của địch (Roof máu to vl34 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector) )
icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)Gank Terrorblade không khéo nó đổi máu thì cái lề gì thốn 34 Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)
icon Guide tướng Dota Rooftrellen (Treant Protector)Necrolyte có Passive Heartstopper Aura hút máu theo % và trong bản Changelog Dota 6.76 mới nhất , Max lvl sẽ hút 1,5% máu mỗi giây @@
post-edit

Không có nhận xét nào:

- Không chèn liên kết Spam quảng cáo. có thể xem ở đây Liên Kết Bạn Bè
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Hãy đóng góp ý kiến của bạn để Blogger Việt hoàn thiện hơn.