Hướng dẫn chơi Arc Warden - Zet



Zet1 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Zet2 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet

Cách ép đồ tướng trong Dota – Zet

Mới đây , IceFrog đã ra mắt map Dota 6.75 với 2 tướng mới khá manh. Trong đó có Zet- Arc Warden  , sau đây là cách ép đồ và chơi Zet :

Ưu điểm:

  • Tay dài, đánh xa với khoảng cách 625.
  • Lượng Int tăng mỗi level cao.
  • Nhiều Mana, tốc độ Mana regen cao.
  • Hero harrass/ ganking tuyệt vời.
  • Hỗ trợ team tuyệt vời với chiêu Magnetic Field.

Nhược điểm:

  • Không có Armor cơ bản.
  • Tốc độ di chuyển thấp.
  • Không có chiêu chạy trốn.
  • Khả năng farm kém vì hầu hết skill là trên 1 mục tiêu.
Nhìn chung, Zet là một hero thú vị để gank. Khả năng harrass đối thủ tốt nhờ tay dài, combo điên cuồng với lượng dame trung bình nhưng khoảng cách cast lớn, cd thấp. Làm cho đối thủ có thể bị chết ngược khi gank Zet do skill Magnetic Field cho 100% né tránh và tốc độ đánh. Tuy nhiên cũng phải cẩn thận khi đi solo lane vì lượng armo thấp, không có khả năng chạy trốn.

Skill:

skill 0 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zetskill 1 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zetskill 2 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zetskill 3 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Flux [C]
skill 0 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Nhấn chìm kẻ thù vào dòng xoáy năng lượng trong 6 giây, làm chậm tốc độ di chuyển 50% và gây dps (gây dame/ giây) nếu đối phương đứng 1 mình. Hiệu ứng sẽ bị mất nếu có đối phương khác đứng trong vòng 225 aoe.
Ghi chú:
1.Hiệu ứng làm chập và dps sẽ bị mất nếu có 1 đối phương khác đứng gần trong 225 aoe nhưng chiêu buff vẫn còn trong khoảng thời gian 6s. Vậy nên nếu trong vòng 6s đối phương cách xa nhau trên 225 aoe, hiệu các hiệu ứng sẽ quay trở lại.
2.Hiệu ứng làm chậm không bị ảnh hưởng bởi các item chống phép
3.Damage Magic
Magnetic Field [F]
skill 1 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Làm biến dạng không gian, tạo ra một khu vực từ trường có bán kính 375 aoe. 100% né tránh và tăng tốc độ đánh cho đồng minh đứng trong khu vực.
Ghi Chú:
1.Né tránh và tốc độ đánh chỉ tồn tại khi đồng minh còn đứng trong Aoe của Skill.
2.100% né tránh không bị ảnh hưởng bởi Monkey King Bar (MKB)
Spark Wraith [R]
skill 2 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Triệu hồi 1 Spark Wraith mất 3 giây. Ám ảnh khu vực được chọn cho tới khi kẻ địch đi đến vùng bị ám ảnh sau đó nó tự nổ để gây dame cho kẻ địch.
Ghi chú:
1.Spark Wraith có tốc độ di chuyển 400
2.Spark Wraith dame lên đối thủ gần nhất trong vòng bán kính 375 Aoe
3.Spark Wraith chỉ gây dame lên 1 đối tượng.
4.Spark Wraith ám ảnh khu vực trong 50s nếu không có đối phương đi vào.
5.Spark Wraith cho 1 vùng sight nhỏ khi cast.
6.Damage Magical
Tempest Double [D]
skill 3 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Bằng cách dao động với tốc độ cực đại, Arc Warden tạo ra 1 bản phân thân hoàn hảo của chính bản thân trong 20s. Bản sao có thể sử dụng skill và item của bản chính, và xuất hiện với HP và MP giống bản chính vào lúc sau khi cast.
Ghi chú:
1.Tạo bản sao của Zet có thể sử dụng item và skill.
2.Cooldowns của items và skills của bản sao là độc lập với bản chính. Tức là Zet và bản sao có thể sử dụng chiêu mà không ảnh hưởng đến nhau (2 lần item, 2 lần skill @@)
3.Bản sao có cùng HP/MP với Zet khi đã cast và tồn tại trong vòng 20s.
4.Không thể copy Wards, Smoke hoặc Refresher Orb.
5.HP và MP sẽ bị mất khi cast: 30/15/0% lượng HP và MP hiện tại.
6.Bản sao gây 100% dame và nhận 100% dame như bản gốc.

Skill Build : 

Level 1 : Flux
Level 2 : Magnetic Field
Level 3 : Spark Wraith
Level 4 : Spark Wraith
Level 5 : Spark Wraith
Level 6 : Tempest Double
Level 7 : Spark Wraith
Level 8 : Magnetic Field
Level 9 : Magnetic Field
Level 10 : Magnetic Field
Level 11 : Tempest Double
Level 12 : Flux
Level 13 : Flux
Level 14: Flux
Level 15: Stats
Level 16: Tempest Double
Level 17+: Stats
Flux 1 cấp , có thể hỗ trợ ăn FB từ đầu game hoặc chạy trốn . Magnetic Field , hỗ trợ def , push hay chạy trốn . Max Spark Wraith vì gây dame lớn , có Cooldown thấp . Tiếp theo max Magnetic Field support  team . Ultimate lấy đúng lv vì nó quá bá đạo .

Cách ép đồ cho Zet- Arc Warden :

Cách ép đồ early

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zetx2
Cung cấp một lượng chỉ số nhỏ , mana và máu để trụ lane . branch để len Magic Wand  và Circlet để lên Null Talisman

Cách ép khác :

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zetx2icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Giống cách trên nhưng thay vì lên Circlet thì lên Protection Ring cho 1 ít amor vì Zet có amor khởi điểm là 0 .

Cuối early , bạn nên có những đồ này rồi ^^ :
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet

Giày thì phải có rồi nhé , tele hỗ trợ đồng đội . Null tăng ít mana , magic Wand  để lừa tình địch là rất chuẩn ^^ .
Hoặc
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Thay Null Talisman bằng Ring Ballius để có mana regen và ít amor ^^ .

Cách ép đồ Mid game :

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet or icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Tưởng tượng xem , tất cả các skill và item đều có thể sử dụng 2 lần với ultimate Tempest Double ( Trừ Wards , Smoke , Refresh Orb thou ). Hai lần hồi mana với Arcane Boot . Chích 2 lần Dagon vào mặt đối phương 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet . Lv 1 đã là 500 dame , nếu sớm , với 2 lần Dagon là 1 cave , support sẽ chết ngay tại chỗ . shock Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet Bạn sẽ trở thành khá bá đạo trong early và midgame. queen Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Nếu thấy cách ép Dagon là bình thường 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet 
Thử những cách ép khác hơn :
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Double Hand of Midas giúp bạn trở thành cỗ máy farm ^^ .
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Eul Scepter’s Cyclone giúp bạn dễ combo hơn . Lốc => Spark Wraith dưới chân , sau khi hết lốc . Ka BOOM , dính chưởng ^^ . Đồng thời có thể sử dụng lốc để khóa đối thủ , né skill , v.v
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Double Staff cho bạn khả năng cao chạy xa bay ^^ . Bản phụ đẩy bạn rồi bạn tiếp tục xài gậy đây ^^ . Thế là khỏi đuổi nhỉ 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Theo ý kiến chủ quan , Book là item cực tốt cho Zet . Phối hợp combo với Zet, burn mana , nổ dame , v.v . Push và def đều dễ dàng hơn nhìu . Hơn thế nữa , sẽ gây rối loạn địch khi 4 chiến binh Burn mana lao vào chúng ^^.
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Rod of Atos cho bạn một lượng intell tốt + với lượng HP . Cripple slow 50% trong 4s , và Flux là 6s . Tổng cộng là 10s , kết hợp utilmate của Zet . Nó sẽ thành ác mộng với 50% slow trong 20s 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet . Nếu không có skill chạy trốn hay đồng đội hỗ trợ  thì rất khó để kẻ địch thoát khỏi Zet- Arc Warden .

Cách ép đồ vào late game :

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Giày bay dễ Push và Def phụ đồng đội , với book ép ở mid game thì việc đó khá dễ dàng . Nếu chưa có Dagon thì nên ép vì gây dame lớn lên 1 đối tương ( lv1 :500 dame ; max lvl:800 dame ) . Double Hex xử những tên chạy giỏi ^^ , late địch .

Cách ép đồ khủng bố ^^

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Orchid đánh nhanh , mana regen tốt . Cho 10s silence với Ultimate của Zet . Item này sẽ làm cho các heroes như Storm Spirit, Nerubian Weaver, Anti Mage hay Obsidian Destroyer những tướng dựa vào skill để trốn thoát sẽ trở thành mồi ngon ^^.
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Shiva’s Guard cho một lượng amor và attack speed aura cho đồng đội. Artic Blast có thể sử dụng 2 lần với bóng của Zet gây dame lớn và slow địch lâu .
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Zet với ultimate sẽ có thể active 2 lần Manta . Tạo ra 6 bóng trong combat 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet , gây hỗn loạn cực tốt và nó còn tăng tốc độ di chuyển , Agi .
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
Ethereal Blade có lượng agi lớn , active ethereal Blade với dame dựa theo chỉ số 34 Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet . Đồng thời có thể Ghost DPS hero địch trong combat . Đem lại chiến thắng cho team .

Bạn bè / Địch

Bạn tốt : 

Stunner :
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   ZetV.v
Ví dụ : VS , Mirana , Sven , v.v . Disable luôn là đồng đội tốt với mọi hero . Giúp ta giết ,chay. trốn .
DPS :
icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet
VD: Huskar , Naix , Furion , v.v . Đi cùng Zet , một tướng có khả năng slow địch trong thời gian rất dài thì việc kết hơp với DPS hero sẽ làm địch lên bảng trong giây lát .

Địch :

icon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zeticon Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet Cách ép đồ tướng trong Dota   Zet

Naix , Lion , Blood , Doom , Viper , Balanar , Bane , Tinker ,v.v . Những thằng có thể né skill , silen skill của bạn . Rất là khó chịu , hay những thằng skill mạnh vì Zet có Amor rất rất yếu .
post-edit

1 nhận xét:

- Không chèn liên kết Spam quảng cáo. có thể xem ở đây Liên Kết Bạn Bè
- Nội dung nên liên quan tới bài viết.
- Hãy đóng góp ý kiến của bạn để Blogger Việt hoàn thiện hơn.
  1. Mùa lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang đến gần và bạn là một tín đồ bóng đá thực thụ, bạn đam mê những trận cầu đỉnh cao và mơ ước được chạm tay vào chiếc Cup vàng "FIFA World Cup". Ước mơ đó đã không còn xa. Hãy gọi cho chúng tôi để sở hữu ngay chiếc cup vàng danh giá.
    Giá bán lẻ 950k/cái.
    -Để mua hoặc đăng ký làm đại lý chính thức vui lòng gọi: 0967 833 508 gặp (Bạch Yến).

    Trả lờiXóa